Sunday, October 22, 2006

เหตุเกิดเพราะแท็กซี่

อยู่ดีไม่ว่าดี ออกไปใช้สังขารที่งานหนังสือ คนมากมายล้านแปดแสน
เลยเป็นลมประชดคนเยอะมันซะเลย น่าเศร้ากว่านั้น เพราะก็ต้องรีบหายหน้ามืด ถ่อสังขารไปแย่งแท็กซี่กับชาวบ้าน
นานแสนนาน กว่าจะได้ขึ้นแท็กซี่ นั่งไปอยู่ดี ๆ พี่ก็ดันตดให้หนูดมซะอย่างนั้น
โอ้! แม่เจ้า เป็นเรื่องที่โหดร้ายสำหรับดิฉันอย่างยิ่ง
เปิดหน้าต่างให้ลมโกรกกรากก่อนที่จะปิด นั่งไปอีกห้านาที พี่ก็ดันตดให้หนูดมอีก (ทำไมไม่อึออกมาเลยละคะ คุณขา)

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนขับแท็กซี่

3 Comments:

Blogger the aesthetics of loneliness said...

อ่านแล้วเศร้าหว่ะ มนุษย์สักคน ไม่ควรจะมีความหลังที่เจ็บปวดและเศร้าขนาดนี้

8:22 PM

 
Blogger GMclub said...

This comment has been removed by a blog administrator.

10:00 AM

 
Blogger GMclub said...

เราเคยเจอแท๊กซี่คันนนึง คนขับเลิกแฟนเพราะเจ้าหล่อนเลือกไปหาคนใหม่ ถึงไม่อยากฟังขนาดไหนเราก็ได้รู้ว่า:

1.เธอจะกลับไปอยู่บ้าน
2.เธอจะเอาลูกไปด้วย
3.เธอยังสาวและยังสวย
4.และเขาจะฝากเงินให้ลูก
5.เขาบอกว่าเขาทำใจได้
6.แต่ก็ยืนยันว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก
7.เขาเป็นห่วงลูก
8.แล้วทำไมฉันต้องมาฟังเรื่องดราม่าพวกนี้ด้วย
ทั้งที่ไม่อยากฟังเลยซักนิดเดียว

ไปpantip

10:06 AM

 

Post a Comment

<< Home